#DELIKS

Sobra akong nadiskaril. Di naman nya kasalanan. Ginusto ko naman ito noon eh. Nakakafrustrate lang noon na wala lang pala sa kanya yun. Tinamaan lang ako talaga. Tinamaan ng lintek.

Gets ko naman, kanya kanyang trip lang naman sa buhay. Ang hassle lang yung pag di tumugma yung inaasahan mo, tapos ang malala pa, yung mga kinakatakot mo, yun pa yung mangyayari. Fvck.

Di naman sa hindi makamove on, may naka-date na nga eh. May mga chickakas na nga na na-meet at may mga umaaligid pa. Pang ego boost ba. Lalaki lang po ako, di santo.

May mga pinagkakaabalahan din naman ako ngayon. Trabaho, raket, pagbukas ng negosyo, restoration project, etchetera. Etchetera. Etchetera.

Eh, tangina, ang pogi ko naman. May kaya naman. Maayos ang pamilya. Mabango. Charming. Oks naman daw pagdating dun (confirmed) Taena, humble pa nga eh, promise! (bwhahaha) Kaya ganun nalang talaga ang pagkabwisit ko naman talaga. Pakshet!

Ang issue naman kasi ngayon, eh wala ako ni isang kusing ng inspirasyon. Yung tipong pag naisip mo sya, kini-kilig-kilig ka. Iniisip mo kelan kayo ulit magkikita, paano mo sya lilibangin, papatawahin. Di naman kailangan maging girlfriend. Since trip mo naman siya, pag successful yung pang G-GV mo, yung katangi-tanging audience impact na inaasam mo, audience of one.... aayyyyy.... Hindot! ang sarap ng feeling!

Eh sa wala na nga akong ganung type ngayon eh. Ano bang paki ko naman sa mga may trip sakin sa totoo lang? Hindi naman sa hindi ko na a-appreciate, pero...Buti nga di ko sila kinukupal na hindi ko sila pinag tutuunan ng pansin. Kasalanan ko ba na magkagusto sila sakin? Di ko rin naman sila pinapaandaran. Eh, like i said, kahulog-hulog naman talaga ako. It comes with my set of responsibilities to try to set them down without breaking their hearts too much. Legit #pogiproblems #sadbuttrue #notmyfault #tanginathis #feelingero

Kahit na magkachance ulit ako dun sa chickakas na yun, dehin na parehas ang nararamdaman ko para sa kanya. Syempre, na badtrip na ako sa kanya. Nagtanim din ako nang sama ng loob. Although eto naman: alam ko kahit papaano, di nga nya kasalanan, ginusto ko na magkagusto ako sa kanya. In short, katangahan ko yun. At least, alam ko na nagpakatotoo ako sa naramdaman ko. Di ako nagpacool. Magkikita pa rin naman kami in the future for sure. Masaya ako na steads na ako ulit, wala nang bakas ng pagkahulog.

Bawal ba mag rant sa blog? Hindi naman diba? Bawal bang makaramdam ng kaburatan? Eh tangina mo, bat bumasa basa ka pa na BV ka tuloy. Eh di magsulat ka nalang din, gago!



Shared with Memoires for Android
http://market.android.com/details?id=net.nakvic.dromoris
http://sites.google.com/site/drodiary/

Comments

Popular posts from this blog

B&S

My kinked neck

Monarch